Article Banner
SHARE

Happy Pet Hospital : Pet Wellness Center แห่งใหม่ใจกลางเมือง นวัตกรรมจากเกาหลี แฮปปี้ในทุกรายละเอียดความใส่ใจ

ในยุคที่อัตราการเกิดสวนทางกับความนิยมมีสัตว์เลี้ยงแทนการมีลูก ปัจจุบันเราจึงเห็นได้ว่ามูลค่าของตลาดสัตว์เลี้ยงถือว่าสูงขึ้นมากและคาดว่าอาจโตได้ถึง 66,748 ล้านบาทในปี 2026 (อ้างอิง : Euromonitor และกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์) โดยความต้องการของบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง พบว่าสถานที่ที่ให้บริการแบบครบวงจร หรือ Pet Wellness Center เป็นที่ต้องการมากที่สุด เนื่องจากความนิยมเลี้ยงสัตว์เหมือนคนในครอบครัว ซึ่ง Pet Wellness Center สามารถตอบโจทย์การใช้บริการได้ครบและจบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการพาสัตว์เลี้ยงไป อาบน้ำ ตัดขน ฝากเลี้ยง รวมถึงพบแพทย์ได้ในคราวเดียว (อ้างอิง : ผลวิจัย Petsumer Marketing จากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล)

 

Happy Pet Hospital

Happy Pet Hospital ไม่ใช่เพียงแค่โรงพยาบาลสัตว์ เพราะที่นี่คือ Pet Wellness Center ที่ครบวงจร แห่งหนึ่งในประเทศไทย ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่เพราะเพิ่งเปิดบริการไปเมื่อปลายปี 2566 แต่ประสบการณ์ไม่น้อยเลย เพราะนำความรู้ความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี มาใช้ในการดูแล รักษาสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยในราคาที่ย่อมเยาว์!

 

Happy Pet Hospital

หากใครได้ไปที่นี่ครั้งแรกอาจจะรู้สึกเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย เพราะ Happy Pet Hospital จัดสถานที่ให้รู้สึกเหมือนยกโรงพยาบาลสัตว์ที่เกาหลีมาไว้ในไทยไม่มีผิด โดยมีพื้นที่ให้บริการถึง 9 ชั้น และที่สำคัญสะอาดมาก ๆ คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่ Hygiene เป็นพิเศษ มาที่นี่หมดกังวลได้เลย แถมยังมีเครื่องฟอกอากาศที่มีโหมด Pet โดยเฉพาะ นำเข้าโดยตรงจากเกาหลีไว้บริการทุกชั้นอีกด้วย แค่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นี่ก็ใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ 

 

บริการครบวงจร ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ด้วยทีมแพทย์และพนักงานที่มี Service mind

 

ถ้าพูดถึงเรื่องการให้บริการของที่นี่คงต้องบอกว่าครบทุกอย่าง โดยหลัก ๆ จะแบ่งเป็น 

Happy Pet Hospital

Medical Service หรือการให้บริการทางการแพทย์แบบที่เราคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพเบื้องต้น การตรวจรักษาและวินิจฉัยโรคทั่วไป , การฉีดวัคซีน, การทำหมัน, ขูดหินปูน และการฝังไมโครชิป หรือเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างเครื่อง CT Scan, X-ray, Ultrasound และ อื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย หรือถ้าใครอยากขอคำปรึกษาสามารถสอบถามกับทาง Happy Pet Hospital ได้เลย เจ้าหน้าที่ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษามาก ๆ

 

ฝังไมโครชิพสัตว์เลี้ยง

โดยบริการที่เด่น ๆ ของ Happy Pet Hospital และดูจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับใครหลายคนก็คือ การฝังไมโครชิปนั่นเอง ซึ่งการฝังไมโครชิปถือว่ามีประโยชน์มากเพราะใช้แทนบัตรประชาชนของน้องมีรายละเอียดข้อมูลส่วนตัว สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต และการฝังไมโครชิปนั้นก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเพราะเจ้าตัวไมโครชิปมีขนาดเล็กมากเรียกว่าทำเสร็จแล้วไม่จำเป็นต้องพักฟื้น ซึ่งถ้าใครอยากลองให้น้อง ๆ ฝังไมโครชิปดูบ้าง ที่นี่ก็ราคาดีงามไม่แพงเลยเพียง 1,890 บาทเท่านั้น 

 

Pet Care Service บริการหลากหลาย ตอบโจทย์ทาสหมาทาสแมว พร้อมดูแลตั้งแต่เกิดจนจนถึงวันที่น้องต้องกลับสะพานสายรุ้ง


Grooming Happy Pet Hospital

  • บริการอาบน้ำตัดขน (Pet Grooming) อาบน้ำ สปา และนวดเพื่อความผ่อนคลายให้สัตว์เลี้ยงจากพี่ ๆ พนักงานที่ใจดีและเชี่ยวชาญ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ช่วยบำรุงขนสัตว์เลี้ยงให้นุ่มลื่นและเงางาม ราคาไม่แรงอย่างที่คิดเพราะเริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น

 

Pet Hotel Happy Pet Hospital

  • โรงแรมสัตว์เลี้ยง (Pet Hotel) มีให้บริการทั้งสุนัขและแมว ห้องพักที่กว้างขวางสไตล์มินิมอล สะอาด และปลอดภัย เพราะมีพี่ ๆ ดูแลและอยู่เป็นเพื่อนแวะเวียนมาทักทายน้อง ๆ ตลอดวัน ถึงแม้จะอยู่ไกลแต่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่ติดตั้งกล้อง CCTV เอาไว้ส่องน้อง ๆ กันได้แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากฝากเลี้ยงแบบปกติแล้วยังมีบริการรับฝากแบบ Day Care อีกด้วย ฝากน้องไว้แล้วไปทำธุระต่อได้แบบสบายใจหายห่วง ราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาทเท่านั้น แถมยังมีโปรโมชันคุ้ม ๆ อยู่ตลอดอีกด้วย หรือจะทักไปสอบถามโปรโมชันกับทาง Happy Pet Hospital ทาง LINE OA : @happypetcare ก่อนก็ได้เช่นกัน

 

  • บริการทำพิธีฌาปนกิจสัตว์เลี้ยงครบวงจร (Pet Funeral) พร้อม Memorial gift (กรอบรูป, โถอัฐิ, ดอกไม้) เป็นที่ระลึกแทนความทรงจำในวันที่น้องต้องจากไปให้กับเจ้าของด้วย 

 

  • บริการรับ-ส่งสัตว์เลี้ยง (Pet Taxi) เปิดให้บริการตั้งแค่ 08.00 - 23.00 น. ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท

Pet Park Happy Pet Hospital

  • สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Park) ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่นี่หรือจะแวะพาน้องมาเดินเล่นเฉย ๆ ที่นี่ก็พร้อมให้บริการสำหรับทุกคนแบบไม่มีค่าใช้จ่าย



Pet Wellness Center แห่งใหม่ใจกลางเมือง 

การเดินทางมาที่ Happy Pet Hospital ก็ง่ายมาก ๆ เพราะตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทอยู่ระหว่างรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์และสถานีทองหล่อ หาง่าย มีที่จอดรถให้บริการอีกด้วย และถึงแม้จะมีครบทุกอย่างและนวัตกรรมจากเกาหลีขนาดนี้อย่าเพิ่งคิดว่าราคาแรง เพราะเป็นเรทราคาสแตนดาร์ดที่ทุกคนเข้าถึงได้ อีกทั้งยังมีโปรโมชันแคมเปญพิเศษอยู่ตลอดทุกเดือน

 

เรียกได้ว่ามาใช้บริการที่นี่แล้ว Happy สมชื่อ Happy Pet Hospital จริง ๆ 

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทาง Happy Pet Hospital 

Facebook : Happy Pet Hospital โรงพยาบาลสัตว์แฮปปี้เพ็ท https://www.facebook.com/happypethospital   

Instagram : happypet.bkk https://www.instagram.com/happypet.bkk  

เบอร์ติดต่อ : 098-886-0687 

Line : @happypetcare

เว็บไซต์ : https://happypet-th.com  

Location : โรงพยาบาลสัตว์แฮ้ปปี้เพ็ท สุขุมวิท 30/1 https://maps.app.goo.gl/GnQ2zHf5zQ2dfLnL9 

ผู้เขียน

maaboom

By maaboom

Community ที่แสนอบอุ่นสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง พร้อมแบ่งปันและนำเสนอเรื่องราวดี ๆ สอดแทรกสาระน่ารู้ โดยหวังว่าคุณจะได้รับทั้งความสนุก ความรู้ และประสบการณ์ที่ดีจากพวกเรา!

Tags

Facebook Page

maaboom แนะนำ

แกล้งงับเบา ๆ ให้รู้ว่ารัก #รักนะงับ
แกล้งงับเบา ๆ ให้รู้ว่ารัก #รักนะงับ

แกล้งงับเบา ๆ ให้รู้ว่ารัก #รักนะงับ

#ความแมว ที่แม้แต่อยากบอกรักเราก็ต้องบอกแบบแปลก ๆ เรียกได้ว่าเป็นสัตว์ที่อินดี้เสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ

by maaboom 6 ต.ค. 2567